วัตถุประสงค์การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัทมีความจำเป็นต้องเก็บ
รวบรวม และใช้ข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดของคู่ค้า
เพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้
1.
การตรวจสอบยืนยันตัวตน
ความถูกต้องของข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านนำส่งให้แก่บริษัท
การประเมินความเหมาะสมของท่านในงานที่บริษัทต้องการจัดซื้อจัดจ้าง
รวมถึงการติดต่อประสานงานกับท่านระหว่างกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
จนถึงการจัดทำสัญญา
และแม้เป็นกรณีที่ท่านไม่ได้รับการคัดเลือก
บริษัทสงวนสิทธิในการเก็บรักษาข้อมูลของท่านไว้ต่อเนื่องเพื่อการติดตามตรวจสอบ
และอาจติดต่อกลับไปหากมีงานที่ตรงกับคุณสมบัติในอนาคต
เป็นระยะเวลา 1 ปีปฏิทิน
นับจากเสร็จสิ้นกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างดังกล่าว
2.
การปฏิบัติสิทธิและหน้าที่ของบริษัทภายใต้สัญญาที่ลงนามระหว่างท่านกับบริษัท
โดยเฉพาะการประเมินผลงานและประสิทธิภาพในการทำงานของคู่ค้าเพื่อการคำนวณค่าตอบแทน
รวมถึงการปฏิบัติบังคับสิทธิและหน้าที่อื่น
ภายใต้สัญญาที่มีการลงนามระหว่างกัน
3.
การปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมายของบริษัทโดยเฉพาะการทำบัญชีและชำระภาษี
ในกรณีของคู่ค้าที่เป็นบุคคลธรรมดา
4.
การคุ้มครองสิทธิประโยชน์อันชอบด้วยกฎหมายของบริษัท
กรณีเกิดข้อพิพาทระหว่างบริษัทและท่าน
และเพื่อการตรวจสอบภายในของบริษัท
|